Blogs

Blogs

5 mặt hàng gốm xuất khẩu nhiều nhất hiện nay

Ngày: 13/08/2023 04:25 PM

Dòng sản phẩm gốm xuất khẩu của Việt Nam đang dần được ưa chuộng nhiều hơn trên thị trường Châu u, Mỹ, Đức, Nhật,... Nét đặc trưng của gốm sứ Việt Nam là tạo hình bắt mắt, thiết kế đẹp, hiện đại. Nổi bật hơn cả là hoa văn, màu men và độ bền của sản phẩm. Dưới đây là top 5 sản phẩm gốm sứ gia dụng được xuất khẩu nhiều nhất hiện nay.
Xem thêm

6 món gốm sứ Decor trang trí nâng tầm không gian sống đẹp

Ngày: 13/08/2023 04:07 PM

Những sản phẩm gốm sứ decor luôn được chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình phủ men. Những sản phẩm decor bằng gốm độc đáo còn chứa đựng tâm huyết của nghệ nhân làm gốm. Chính vì thế, sự xuất hiện của những món đồ gốm sứ decor trang trí dù mộc mạc đơn giản nhưng vẫn làm cho không gian thêm phần nổi bật, sang trọng.
Xem thêm

Tổng hợp các mẫu chậu gốm sứ trồng cây đẹp

Ngày: 13/08/2023 03:51 PM

Khi chọn chậu trồng cây cảnh trang trí trong khuôn viên sân vườn đa phần người tiêu dùng sẽ chọn chậu gốm sứ. Bởi lẽ, loại chậu này đa dạng mẫu mã, đa dạng kích thước, độ bền cao mà giá thành lại phù hợp với mọi công trình.
Xem thêm

3 làng gốm Bình Dương - Đưa gốm sứ Bình Dương vươn tầm quốc tế

Ngày: 13/08/2023 03:29 PM

Gốm sứ Bình Dương ở thế kỷ XIX, đầu thế kỷ XX đã từng là nơi cung cấp đồ dùng chính yếu cho khu vực miền Nam. Trải qua thăng trầm và sự thay đổi của nền kinh tế, các làng gốm Bình Dương đã trải qua khá nhiều thăng trầm. Và giờ đây, các làng nghề đã giảm nhiều về số lượng nhưng xét về chất lượng sẽ không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.
Xem thêm

Bí quyết chọn lựa và bảo quản đồ gốm decor nghệ thuật

Ngày: 13/08/2023 02:56 PM

Đồ gốm sứ decor trên thị trường hiện nay rất đa dạng về chủng loại, chất liệu, giá thành. Việc nắm được những nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn và bảo quản, sử dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí và tăng giá trị sử dụng cho các món đồ trang trí bằng gốm.
Xem thêm

Hướng dẫn cách bài trí tượng Phật trang trí

Ngày: 13/08/2023 02:29 PM

Tượng Phật trang trí phần lớn sẽ được bài trí ở không gian ngoài trời, không gian sân vườn. Ở điều kiện này, tượng Phật sẽ tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa gió và các tác động của thời tiết tự nhiên. Để đảm bảo độ bền chất liệu sản xuất tượng Phật dùng trang trang trí thường là thạch cao, xi măng, đá, composite. Trong nội dung bài viết này, Art Home sẽ tập trung chia sẻ với bạn về tượng Phật composite và những điều cần biết.
Xem thêm

Hướng dẫn cách chọn lu trồng sen phù hợp với mục đích sử dụng

Ngày: 13/08/2023 01:27 PM

Bạn đang tìm lu trồng sen để trang trí cho không gian khuôn viên gia đình, cho quán cafe, spa, resort hay không gian tâm linh? Bạn hãy dành ít phút để tham khảo nội dung bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn bí quyết chọn lu trồng sen phù hợp với không gian của bạn.
Xem thêm

Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản chóe gốm

Ngày: 13/08/2023 12:56 PM

Tùy theo nhu cầu sử dụng, đặc trưng văn hóa vùng miền mà chóe gốm có thiết kế đặc trưng khác nhau. Trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ tập trung giới thiệu với bạn mẫu chóe được sử dụng làm thác nước trang trí hoặc trang trí tiểu cảnh.
Xem thêm

Giới thiệu những mẫu lu gốm trang trí tiểu cảnh sân vườn đẹp

Ngày: 13/08/2023 12:43 PM

Lu gốm hiện nay đang là xu hướng trang trí không gian sân vườn, resort. Tạo nên nét độc đáo và tăng giá trị thẩm mỹ, giá trị phong thủy cho không gian. Bạn đang tìm kiếm lu gốm trang trí không gian sân vườn? Mời bạn tham khảo các mẫu lu gốm nghệ thuật đẹp của nhà Art Home trong nội dung bài viết bên dưới.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0918 696 532
Fanpage