Blogs

Blogs

Tổng hợp các mẫu chậu treo gốm đẹp và gợi ý cách trang trí với chậu hoa treo

Ngày: 05/09/2023 02:00 PM

Cần lưu ý gì khi thi công chậu treo gốm? Chia sẻ những mẫu chậu treo gốm đẹp nhất 2023
Xem thêm

Chậu gốm Atlantis mang vẻ đẹp mộc mạc hoang sơ đến không gian hiện đại

Ngày: 02/09/2023 10:48 AM

Chậu gốm Atlantis là một sản phẩm gốm sứ đặc biệt. Chiếc chậu như được khoác lên mình chiếc áo phá cách với những hoa văn cổ độc đáo kèm theo những vết sần biểu trưng cho sự ăn mòn của muối biển và thời gian. Chính nét độc đáo lạ mắt này mà những chiếc chậu Atlantis rất được ưa chuộng.
Xem thêm

Những mẫu lu chóe gốm Atlantis mang vẻ đẹp vượt thời gian, trang trí resort, làm thác nước

Ngày: 02/09/2023 10:44 AM

Xu hướng thiết kế không gian theo phong cách Retro, Vintage đang rất thịnh hành. Phong cách này dễ dàng bắt gặp ở không gian quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, biệt thự,... Và một trong những sản phẩm decor trang trí nội ngoại thất giúp làm nổi bật nét đẹp tinh tế, sang trọng của không gian là lu chóe gốm Atlantis. Mời bạn cùng Art Home tìm hiểu về nguồn gốc và những điểm riêng của các mẫu gốm Atlantis này nhé.
Xem thêm

Nên mua chậu composite trồng cây hay chậu xi măng?

Ngày: 21/08/2023 08:33 PM

Dù là chậu composite trồng cây hay chậu xi măng đều có nét đẹp thẩm mỹ riêng, thiết kế đa dạng, kiểu dáng bắt mắt. Nếu bạn đang băn khoăn nên chọn mua chậu composite hay chậu xi măng hãy so sánh ưu nhược điểm của 2 loại chậu này trước khi quyết định nhé.
Xem thêm

Những điều cần biết khi lựa chọn và bố trí thác nước trang trí

Ngày: 21/08/2023 08:19 PM

Những không gian quán cafe, spa, resort, biệt thự,... có thêm thác nước trang trí sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, bình an, thư giãn. Làm cho chúng ta cứ muốn mãi ở cạnh các thác nước để nghe tiếng nước chảy róc rách, được hòa mình vào dòng nước chảy.
Xem thêm

Thác nước composite - Thác nước độc đáo sáng tạo làm từ gốm sứ

Ngày: 21/08/2023 08:08 PM

Những chiếc chậu gốm sứ, chậu composite nay đã được nâng lên một tầm cao mới trong nghệ thuật decor trang trí nhà cửa. Chúng không chỉ được dùng để trồng cây để tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn. Mà còn được sử dụng để tạo nên những thác nước composite độc đáo, ấn tượng.
Xem thêm

Theo dòng thời gian tìm hiểu các lò gốm Bình Dương

Ngày: 14/08/2023 01:49 PM

Nghề gốm tại Bình Dương đã có lịch sử phát triển lâu đời. Hiện tại các sản phẩm gốm sứ Bình Dương đã và đang góp sản phẩm đáp ứng nhu cầu nội địa, nhu cầu xuất khẩu. Giúp giải quyết việc làm và đóng góp GDP cho kinh tế tỉnh nhà. Các lò gốm Bình Dương còn là biểu tượng của văn hóa làng nghề truyền thống, là niềm tự hào của người dân Bình Dương.
Xem thêm

Những điều thú vị bạn muốn biết về tranh gốm đồng quê

Ngày: 14/08/2023 01:41 PM

Tranh gốm đồng quê là loại tranh được ghép từ những mảnh tranh sứ nhỏ tạo thành cảnh sinh hoạt quen thuộc. Như: thắng cảnh đồng quê Việt Nam, cảnh gặt lúa ở nông thôn, khung cảnh mùa lễ hội,... Tranh gốm thường được dùng trong trang trí nhà cửa, quán cafe, nhà hàng, khách sạn, homestay,... Đây cũng là món quà ý nghĩa để dành tặng những người yêu thích phong cách đồng quê, kiều bào ở nước ngoài.
Xem thêm
Zalo
Hotline
0918 696 532
Fanpage